Mua Thịt Bò Fuji Foods ở đâu?

Mua Thịt Bò Fuji Foods ở đâu?

      Bạn muốn dùng Bít tết bò Fuji Nhật Bản tại nhà? Bạn muốn thay đổi khẩu vị? Bạn không có thời gian để nấu ăn? Bạn muốn thưởng thức bữa ăn tiêu chuẩn 5 sao nhưng ngại chi phí quá cao?

     Quan sát trên thị trường trong những năm gần đây, thịt bò nhập khẩu chính ngạch vào Việt Nam với số lượng lớn, đa dạng về mẫu mã, chủng loại, chất lượng cũng như giá cả. Một trong những loại thịt bò được người dân Việt Nam rất ưa chuộng đó là thịt bò Fuji của Nhật Bản.

     Các khách sành ăn không chỉ mua thịt bò Fuji để gia đình thưởng thức trong những ngày Tết mà còn mua để tặng những người yêu quý như một món quà độc đáo, mới lạ nhưng sang trọng và ý nghĩa.

      Nhằm góp phần giới thiệu các loại thực phẩm chất lượng cho thực khách Việt, FGreen luôn có sẵn thịt bò Fuji để quý khách có thể hoàn toàn tự làm bò bít tết tại nhà chỉ trong 30 phút, hương vị không khác gì khi ăn tại các nhà hàng cao cấp.

Thịt Bò Fuji Foods Tại F.Green

Thịt bò Fuji là gì?

Áp dụng công thức tạo thịt Injection Beef từ Nhật Bản, thịt bò Fuji được lấy từ những phần thịt ngon nhất của những con bò được nuôi dưỡng tại Úc. Loại thịt này phải trải qua quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản đã trở nên mềm và thơm, rất gần với tiêu chuẩn chất lượng của bò Wagyu - loại thịt hảo hạng, cao cấp nhất với giá rất đắt đỏ của đất nước mặt trời mọc. Trong khi đó, thịt bò Fuji lại có mức giá dễ chịu hơn rất nhiều, phù hợp với túi tiền của nhiều người hơn.

Mua Thịt Bò Fuji Foods Tại F.Green

       Thịt bò Fuji được lựa chọn theo những tiêu chí khắt khe từ những miếng thịt ngon nhất của những con bò được nuôi dưỡng và chăm sóc theo tiêu chuẩn quốc tế tại Nhật Bản và Úc, đảm bảo thịt phải tươi và sạch. Các kỹ sư Nhật Bản đã kết hợp tinh chất nấm Shimeji và tinh chất từ xương, thịt và sữa bò Nhật Bản (Kobe, Wagyu) được đưa vào khối thịt và cấp đông ngay lập tức giúp thịt không bị biến đổi chất, nhanh chóng hư hỏng. Vì thế, thịt bò Fuji vẫn giữ được màu đỏ tươi và các vân mỡ xen kẽ từng thớ thịt. Tất cả quy trình sản xuất và bảo quản đều được kiểm soát và kiểm định nghiêm ngặt bởi các chuyên gia đến từ Nhật Bản.

     Thay vì sử dụng thịt bò Wagyu với giá vô cùng đắt đỏ, bạn có thể dùng các loại thịt có cùng công nghệ chế biến như thịt bò Fuji có giá phải chăng hơn rất nhiều. Với chất lượng thịt thơm ngon, mềm, thịt bò Fuji không khác biệt gì nhiều so với thịt bò Wagyu hảo hạng.

Tags : #thitbonhapkhau #thitboFuji #thitboNhatBan #thitmem #tinhchatnam

Chia sẻ: