𝑻𝒉𝒊̣𝒕 𝒃𝒐̀ 𝒄𝒐́ 𝒈𝒊̀ 𝒎𝒂̀ 𝒍𝒂̣𝒊 𝒃𝒐̂̉ 𝒅𝒖̛𝒐̛̃𝒏𝒈?

𝑻𝒉𝒊̣𝒕 𝒃𝒐̀ 𝒄𝒐́ 𝒈𝒊̀ 𝒎𝒂̀ 𝒍𝒂̣𝒊 𝒃𝒐̂̉ 𝒅𝒖̛𝒐̛̃𝒏𝒈?

𝑻𝒉𝒊̣𝒕 𝒃𝒐̀ 𝒄𝒐́ 𝒈𝒊̀ 𝒎𝒂̀ 𝒍𝒂̣𝒊 𝒃𝒐̂̉ 𝒅𝒖̛𝒐̛̃𝒏𝒈?

Nhiều người thường xuyên ăn thịt bò, nhất là các loại thịt bò mềm, thơm ngon nhưng cũng chưa biết rõ trong thịt bò có những chất gì có thể cung cấp năng lượng cho cơ thể. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thông tin nhé

𝐇𝐚̀𝐦 𝐥𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠 𝐏𝐫𝐨𝐭𝐞𝐢𝐧 𝐜𝐚𝐨

Thịt bò chứa nhiều chất đạm cung cấp protein và axit amin thiết yếu cho cơ thể chúng ta. Trong 100 gr thịt bò ước tính có thể tạo ra 20 – 27 gr protein. Chất đạm có tác dụng chuyển hóa và cung cấp năng lượng cho cơ thể.

𝐋𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠 𝐬𝐚̆́𝐭 𝐜𝐚𝐨

Hemoglobin là một thành phần quan trọng trong máu. Chất này được tổng hợp trong máu bởi sắt. Nếu cơ thể thiếu sắt, lượng huyết sắc tố cũng giảm. Thông thường các loại thịt đỏ có rất nhiều sắt, trong đó thịt bò là một ví dụ điển hình. Người ta đã tiến hành nghiên cứu và kết luận rằng ăn thịt bò rất bổ dưỡng, giúp ngăn ngừa bệnh thiếu máu.

𝐆𝐢𝐚̀𝐮 𝐚𝐱𝐢𝐭 𝐚𝐦𝐢𝐧

Với hàm lượng axit amin trong thịt bò nhiều hơn các loại thực phẩm khác. Khi cơ thể được bổ sung axit amin cũng đồng nghĩa với việc đang bổ sung năng lượng cho hệ cơ. Kết quả là nó làm tăng khối lượng cơ bắp và tăng sức chịu đựng của cơ thể. Đây là lý do thịt bò chắc chắn là món ăn không thể thiếu trong thực đơn của các vận động viên.

Ngoài ra, trong thịt bò còn chứa nhiều 𝐤𝐡𝐨𝐚́𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 như Kali, Magie, Kẽm hay Vitamin B6,...

Với nhiều chất dinh dưỡng như vậy, thịt bò đã trở thành món ăn không thể thiếu của các gia đình để mọi người có đủ năng lượng học tập, làm việc hiệu quả. Việc lựa chọn đơn vị cung cấp thực phẩm sạch, ngon, chất lượng cũng rất quan trọng. Hãy để F-Green có cơ hội để được phục vụ bạn.

___________________________

Thông tin liên hệ

F-Green có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng sản phẩm sạch hiện nay.  Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với F-Green qua địa chỉ:

CÔNG TY TNHH F.Green

Địa chỉ : A4, Đường D4, KDC Him Lam, P. Tân Hưng, Q.7, Tp. HCM

Điện thoại: 0901617333

Email: F.Greenfoods@gmail.com

Website: F.Green.vn

Tags : #thitbo #cacchat #chatdinhduong #sat #acidamin #tangcobap #protein

Chia sẻ: