BẢO QUẢN THỊT BÒ FUJI ĐÚNG CÁCH MÀ BẠN NÊN BIẾT

BẢO QUẢN THỊT BÒ FUJI ĐÚNG CÁCH MÀ BẠN NÊN BIẾT

      Thịt bò FUJI được chế biến từ phần thăn lưng ngon nhất của những con bò được nuôi và chăm sóc theo quy chuẩn quốc tế tại Nhật Bản & Úc. Thịt thăn ngoại bò FUJI nguyên khối được chọn lựa từ những con bò được nuôi và chăm sóc theo quy chuẩn quốc tế tại Nhật Bản & Úc.

🪄 Để bảo quản thịt không bị giảm chất lượng, bạn có thể bảo quản bằng cách đông lạnh chúng với nhiệt độ khoảng âm 8 độ C. Cụ thể với các miếng thịt đã cắt là 4 - 12 tháng, bít tết là 6 - 12 tháng và không quá 4 tháng đối với các loại thịt bò xay.

🪄 Đối với thịt bò đã được làm chín, bạn cũng hoàn toàn có thể đông lạnh chúng từ 2 - 3 tháng để giữ nguyên chất lượng của thịt.

🪄 Hoặc bạn mang đi rửa thật sạch rồi để vào rổ cho ráo bớt nước. Sau đó, bạn dùng giấy ăn thấm hết nước cho miếng thịt thật khô ráo để loại bỏ phần nước còn đọng lại. Tiếp theo, bạn thoa 1 ít dầu ăn lên miếng thịt bò và bọc kỹ lại bằng màng bọc thực phẩm rồi cho thịt vào túi nilon, cột chặt. Cuối cùng, bạn chỉ cần cho thịt bò vào ngăn đông là có thể bảo quản trong vòng 1 tháng mà không lo thịt bò bị cứng.

🪄 Khi rã đông thì ở nhiệt độ thường, ngăn mát tủ lạnh hoặc để nguyên túi và rã đông bằng nước mát.

🪄 Sử dụng sản phẩm ngay sau khi rã đông, không tái đông lại sản phẩm.

 

Tags : #baoquan #baoquanthitbo #thitboNhatban #boFuji # #baoquanthit #donglanh #nhietdobaoquan

Chia sẻ: